Chelsea sẽ giữ bộ đôi tân binh Alvaro Morata -Tiemoue Bakayoko

Rút kinh nghiệm từ các vụ Kevin de Bruyne và Mohamed Salah, Chelsea sẽ giữ bộ đôi tân binh Alvaro Morata -Tiemoue Bakayoko và cho họ thêm thời gian để thể hiện, bất chấp cả hai đã trải qua mùa giải đầu tiên không được như ý ở Stamford Bridge.

Chelsea quyết giữ Morata và Bakayoko
Mùa giải này có thể xem là thất bại với cả Morata lẫn Bakayoko. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã có khởi đầu khá ấn tượng, nhưng để phong độ sa sút và đang mất vị trí vào tay cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Olivier Giroud. Bakayoko còn tệ hơn khi ngay từ đầu đã chơi không tốt. Anh liên tục phạm sai lầm khi đưa ra các quyết định, yếu đuối trong tranh chấp, khiến nhiều CĐV của Chelsea phải tự hỏi không biết đó có phải là Bakayoko từng chơi ấn tượng trong màu áo Monaco mùa trước hay không.
Như một lẽ tất nhiên, tương lai của Morata và Bakayoko đã và đang bị đưa ra mổ xẻ khi mùa giải đi vào giai đoạn cuối. Có thông tin nói rằng, Chelsea sẽ tìm cách bán họ đi để “cắt lỗ” và tìm kiếm sự thay thế tốt hơn. Juventus hiện rất muốn mua lại Morata, trong khi Bakayoko cũng được đội bóng cũ Monaco đánh tiếng đưa trở lại Pháp. Tuy nhiên, Chelsea nhanh chóng phủ nhận. Họ khẳng định vẫn còn nguyên niềm tin rằng bộ đôi này sẽ trở thành những cầu thủ quan trọng ở mùa tới, và chỉ cân nhắc bán trong trường hợp họ xin được ra đi.