có hơn 2 vạn khán giả đến sân Thiên Trường

Thời tiết miền Bắc đang bước vào giai đoạn nắng nóng đỉnh điểm. Chiều qua ở Nam Định, nhiệt độ ngoài trời cũng lên rất cao. Nhưng bất chấp điều đó, vẫn có hơn 2 vạn khán giả đến sân Thiên Trường.


Thương lắm, thành Nam!
Đội nhà đang đứng bét bảng và “cửa” thua Hà Nội FC là rất cao, nhưng các CĐV vẫn đến sân để tiếp thêm sức mạnh cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. 
Nhìn biển người ngồi dưới ánh nắng chói chang, không ít người cảm động về tình yêu bóng đá của khán giả nơi đây. Và điều thú vị, khi Nam Định để thủng lưới trước, các khán giả vẫn cổ vũ nhiệt tình cho đội bóng con cưng đến tận khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. 
“Khán giả Nam Định rất tuyệt vời. Được thi đấu ở sân đông khán giả như thế này thì chẳng có lý do gì để đội chúng tôi không đá đẹp mắt cả”, trợ lý Văn Sỹ Sơn (Hà Nội FC) chia sẻ. Đội nhà thua 2 bàn, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn không bị khán giả trách cứ. 
Thậm chí đến hết trận, những tràng pháo tay vẫn vang lên dành cho cầu thủ hai bên. V.League 2018 đang trở nên thân thương đến như vậy và cách người Nam Định luôn sát cánh dù đội nhà liên tục đứng bét bảng là lát cắt thú vị, đặc sắc giữa tiết trời nắng oi ả mà không phải ai cũng “dũng cảm” bước chân ra đường.