Tottenham khủng hoảng nhân sự trước thềm mùa giải 2017/18

Tottenham đối mặt nguy cơ khủng hoảng nhân sự trầm trọng trước thềm mở màn Ngoại hạng Anh 2017/18.

Tottenham khủng hoảng nhân sự trước thềm mùa giải 2017/18

 Mới nhất, hậu vệ phải Kieran Trippier dính chấn thương mắt cá khá nặng ở trận giao hữu với Juventus. Tottenham vẫn đang hồi hộp chờ đợi tình hình cụ thể của cầu thủ 26 tuổi, nhưng khả năng để anh ra sân ở cuộc đối đầu với Newcastle trong ngày mở màn Ngoại hạng Anh 2017/18 là cực thấp. Thậm chí, Trippier còn có thể phải ngồi ngoài dưỡng thương ít nhất vài tuần.
Ngoài Trippier, những cầu thủ như Danny Rose, Erik Lamela, Heung-min Son và Victor Wanyama cũng đang nằm trên giường bệnh. Khó khăn đang trở nên chồng chất với Tottenham khi mùa giải mới đã rất cận kề. Việc thiếu vắng Trippier khiến Spurs buộc phải chen chân vào thị trường chuyển nhượng, bởi người thay thế Kyle Walker đã bị đem bán cho Man City với giá 50 triệu bảng.
Walker-Peters chưa đủ trình độ đá tại Ngoại hạng Anh?

Walker-Peters chưa đủ trình độ đá tại Ngoại hạng Anh?
Hiện tại, Tottenham đang để mắt tới hậu vệ Joao Cancelo của Valencia. Tuy nhiên, Spurs sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Juventus. Bên cạnh Cancelo, Tottenham cũng đẩy nhanh thương vụ Ricardo Pereira (Porto) – mục tiêu họ đã nhiều lần đàm phán ở đầu phiên chợ Hè 2017.
Trước mắt, HLV Mauricio Pochettino dự tính sẽ bố trí Eric Dier đá trám vào vị trí hậu vệ phải mà Trippier để lại. Thực tế, Tottenham vẫn còn 1 hậu vệ trẻ hết sức tài năng là Kyle Walker-Peters, song Pochettino cho rằng ngôi sao 20 tuổi chưa đủ tầm thi đấu ở một sân chơi khốc liệt như Ngoại hạng Anh.