v9bet – Câu lạc bộ HCM nối dài chuỗi bất bại

Trận thắng 3-2 trước Becamex Bình Dương ngay trên sân Gò Đậu đã chứng tỏ sự nguy hiểm của thầy trò HLV Chung Hae-seung. Thật ra đây không phải là lần đầu tiên TP.HCM  đá bại đối thủ ở những phút bù giờ. Vòng đầu tiên, Lê Hoàng Thiên ghi bàn ở phút 90+4 giúp đội chủ sân Thống Nhất giành trọn 3 điểm trước Hải Phòng.

Ghi bàn ở phút bù giờ ở lần đầu tiên có thể là do may mắn. Nhưng lần thứ 2 trở lên, đó là do bản lĩnh thi đấu, đẳng cấp được trui rèn qua từng trận một. Kết quả này xuất phát từ quá trình lao động cật lực trên sân tập và sự chuẩn bị chu đáo về mặt thể lực, kỹ chiến thuật của HLV Chung Hae-seung và ban huấn luyện.

 - Bóng Đá

 TP.HCM có khởi đầu như mơ tại V-League 2019

Có 3 nét đáng chú ý trong thành công bước đầu của TP.HCM. Thứ nhất, lãnh đạo đội bóng đã sáng suốt khi chọn ông Chung Hae-seung làm HLV trưởng. Từ dàn lực lượng cầu thủ trung bình khá, đội chủ sân Thống Nhất trở thành đội bóng bất bại (4 thắng, 1 hoà). Dù chạm trán với bất kỳ đối thủ nào, TP.HCM luôn trung thành với lối chơi phòng ngự tập trung số đông trên phần sân nhà, và phản công bằng những pha lên bóng tốc độ. Đây là chiến thuật khá hợp lý tại V-League khi không có đội bóng quá vượt trội, và chỉ cần đảm bảo giữ sạch lưới, sẽ có cơ hội giành chiến thắng.

Hãy đăng ký V9bet để thử tài dự đoán bóng đá các bạn nhé