Trực tiếp vòng tứ kết Copa America 2019

Sáng nay, vòng bảng Copa America 2019 đã khép lại và xác định đầy đủ 8 đội bóng giành vé vào chơi vòng tứ kết.

Lịch thi đấu, trực tiếp vòng tứ kết Copa America 2019

Trong hai trận đấu cuối cùng của bảng C, Uruguay đã đánh bại Chile nhờ bàn thắng muộn của Edinson Cavani để giành ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Nhật Bản và Ecuador… dắt tay nhau về nước sau khi hòa nhau với tỉ số 1-1. Kết quả này vừa đủ giúp Paraguay (bảng B) lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp với tư cách một trong hai đội hạng 3 xuất sắc nhất cho dù chỉ có được 2 điểm.

Mặc dù gặp may mắn khi vượt qua vòng bảng, nhưng cơ hội tiến sâu của Paraguay cũng không có quá nhiều bởi lẽ họ phải gặp chủ nhà Brazil ở trận tứ kết một diễn ra vào lúc 7h30 sáng 28/6 tới.

Trận tứ kết hai là cuộc đọ sức giữa đội nhì bảng A (Venezuela) và nhì bảng B (Argentina), diễn ra vào lúc 2h00 ngày 29/6. Đáng chú ý, đội thắng ở trận tứ kết này sẽ gặp đội thắng trận tứ kết một ở vòng bán kết. Như vậy, rất có thể Argentina và Brazil sẽ sớm phải gặp nhau để phân thắng bại.

Cặp tứ kết tiếp theo là cuộc đấu rất cân sức giữa Colombia và Chile. Việc thua Uruguay phút chót khiến Chile gặp phải chướng ngại vật lớn trên đường bảo vệ ngôi vô địch. Trong khi đó, Uruguay chỉ phải gặp đội hạng 3 bảng A là Peru. Các trận đấu này lần lượt diễn ra vào lúc 6h00 ngày 29/6 và 2h00 ngày 30/6.

Tất cả các trận tứ kết Copa America 2019 sẽ được tường thuật trực tiếp trên truyền hình K+ và FPT.

Lịch thi đấu, trực tiếp vòng tứ kết Copa America 2019 - ảnh 1