v9bet – Thánh Iker bóng gió giải nghệ sau khi xuất viện

Tờ báo nổi tiếng Bồ Đào Nha, O Jogo xác nhận rằng thủ môn Iker Casillas đã quyết định treo găng.
 
Theo O Jogo, một nguồn tin thân cận của Iker Casillas cho tờ báo này biết, thủ môn huyền thoại của Real Madrid đã quyết định giã từ sự nghiệp. Theo đó, 24 tiếng tới thủ thành của FC Porto sẽ chính thức tuyên bố treo giày trong một thông báo rất ngắn gọn.
 
Iker Casillas buộc phải giải nghệ trong tiếc nuối để bảo vệ sức khỏe. Vào ngày 1/5, thủ môn người Tây Ban Nha đã bị đau tim đột ngột ở một buổi tập của FC Porto.
 
Cơn đau tim khiến Iker Casillas phải nhập viện khẩn cấp. Sau 6 ngày điều trị, thủ môn 37 tuổi đã xuất viện vào ngày 7/5.
Tuyên bố sau khi rời viện về nhà, Iker Casillas cho biết không rõ có thể tiếp tục thi đấu hay không. Vào hôm qua, tiết lộ trước báo giới Bồ Đào Nha, Chủ tịch CLB Porto, ông Pinta da Costa đã bóng gió cho hay Casillas “đã chơi trận cuối cùng cho Porto”.
 
Iker Casillas chuyển đến đầu quân cho Porto vào hè 2015 từ Real Madrid. Cùng đội bóng Bồ Đào Nha, thủ môn sẽ bước sang tuổi 38 vào ngày 20/5 tới đã giành 1 chức VĐQG và 1 danh hiệu Siêu Cúp.
 
Đỉnh cao sự nghiệp của Iker Casillas là ở Real Madrid (5 lần vô địch La Liga, 3 lần vô địch Champions League, 2 lần đoạt Cúp nhà Vua) và ĐT Tây Ban Nha (2 lần vô địch châu Âu và 1 lần vô địch World Cup).
Đây có phải thông tin chính thức? Hãy đăng ký v9bet để dự đoán và cá cược thể thao trực tuyến bạn nhé.