Chiếc áo thi đấu của Arsenal ở mùa giải mới 2018/19

Chiếc áo thi đấu của Arsenal ở mùa giải mới 2018/19 nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với những sự thay đổi từ nhà tài trợ Puma.

Lộ mẫu áo đấu cuối cùng Puma làm cho Arsenal
Áo đấu sân nhà của Arsenal ở mùa giải 2018/19 sẽ là lần cộng tác cuối cùng giữa họ với Puma. Hiện tại, nhà tài trợ áo đấu của Arsenal là Puma và giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa tới. Bản hợp đồng hiện tại chỉ thu về 30 triệu bảng/năm cho Pháo thủ. 
Chính vì thế, Arsenal không có ý định gia hạn với Puma còn adidas lại sẵn sàng trả cho đội bóng thành London con số cao hơn. Arsenal đã bước vào vòng đàm phán chi tiết với hãng thể thao nổi tiếng này, theo đó adidas đồng ý chi hơn 40 triệu bảng/năm nếu trở thành đối tác chính thức của sân Emirates.
Tại Premier League, adidas đang tài trợ áo đấu cho M.U với hợp đồng trị giá 75 triệu bảng/năm còn Chelsea đút túi 60 triệu bảng/năm khi cộng tác với Nike. Nếu adidas và Arsenal kết hợp thành công, họ sẽ có hợp đồng tài trợ áo đấu lớn thứ 3 Ngoại hạng Anh sau chính M.U và Chelsea.
Theo thiết kế mới nhất thì về cơ bản không khác với bộ cánh đang sử dụng ở mùa giải 2017/18. Điểm khác biệt nhất nằm ở 2 bên tay áo với sự xuất hiện của các vòng đỏ. Dù vậy, phía Arsenal chưa có phản hồi nào về trang phục mới này.